-
0
Danh mục sản phẩm

Bàn chải điện Xiaomi Mijia Ultrasonic Toothbrush Bản Quốc tế

(Đang cập nhật...)
Chăm sóc cá nhân
Xiaomi
Hết hàng
690.000₫
* Giá sản phẩm đã bao gồm VAT
(Đang cập nhật ...)

Bàn chải đánh răng điện Xiaomi (Trắng) tích hợp công nghệ hiện đại đem lại hiệu quả chải và làm sạch răng vượt trội so với bàn chải thông thường

 

Bàn chải đánh răng điện Xiaomi (Trắng)Bàn chải đánh răng điện Xiaomi (Trắng)Bàn chải đánh răng điện Xiaomi (Trắng)Bàn chải đánh răng điện Xiaomi (Trắng)Bàn chải đánh răng điện Xiaomi (Trắng)Bàn chải đánh răng điện Xiaomi (Trắng)Bàn chải đánh răng điện Xiaomi (Trắng)Bàn chải đánh răng điện Xiaomi (Trắng)Bàn chải đánh răng điện Xiaomi (Trắng)Bàn chải đánh răng điện Xiaomi (Trắng)Bàn chải đánh răng điện Xiaomi (Trắng)

2. Đặc điểm sản phẩm

 

  • Động cơ rung mạnh mẽ lên đến 31.000 lần/phút giúp tạo bọt và làm sạch mọi mảng bám ở cả những khe nhỏ mà bàn chải thường không chạm đến được.
  • Lông bàn chải mật độ cao Dupont nhập khẩu từ Mỹ đảm bảo chất lượng và độ hoàn thiện cao . Từng sợi lông được làm mỏng có thể, dạng mảnh, chắc và mềm với độ bảo phủ dày nên sự ma sát và len lỏi dễ dàng đến từng ngóc ngách của răng mà không làm tổn thương nướu của bạn.
  • 3 chế độ chải linh hoạt: Tiêu chuẩn, Mềm mại & Tùy chỉnh tùy ý thích và thể trạng của từng người.
  • Tích hợp công nghệ chống nước tiêu chuẩn IPX7 cùng với các khớp nối có khung ron bằng cao su, bạn hoàn toàn yên tâm các linh kiện bên trong sẽ được bảo vệ một cách an toàn.
  • Pin dung lượng 700mAh một lần sạc sử dụng được đến 18 ngày cùng vòng màu hiển thị dưới đáy để dễ dàng phân biệt với bàn chải của các thành viên khác trong gia đình.

.

 

Thông tin thương hiệu

Xiaomi với phương châm "Just for fans" được thành lập năm 2010 bởi doanh nhân Lei Jun, người tin rằng công nghệ chất lượng cao không thiết phải tốn nhiều tiền. Xiaomi dùng chính phản hồi của khách hàng để sáng tạo ra các dòng sản phẩm của mình, bao gồm Mi Note Pro, Mi Note, Mi 4, Redmi 2, Mi TV, Mi Band và các phụ kiện điện tử khác. Với hơn 61 triệu chiếc điện thoại được bán ra trong năm 2014 và phạm vi phủ sóng ở nhiều quốc gia như Đài Loan, Hong Kong, Singapore, Malaysia, Philippines, India, Indonesia và Brazil, mục tiêu lớn của Xiaomi là mở rộng quy mô khắp thế giới để trở thành thương hiệu toàn cầu.