-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
* Trường hợp Hãng trực tiếp bảo hành và Ủy quyền bên khác bảo hành:
- Liên hệ Tổng đài trên phiếu bảo hành hoặc địa chỉ nhà phân phối trên tem nhập khẩu để biết trung tâm bảo hành gần nhất.
- Yêu cầu khách hàng mang trực tiếp đến Trạm trung tâm bảo hành gần nhất để được kiểm tra xử lý.
- Cửa hàng không tiếp nhận trực tiếp và xử lý.
** Trường hợp Kim Long được hãng ủy quyền nhận bảo hành từ hãng:
I- CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH
1. Đối tượng bảo hành:
- Đại lý mua hàng trực tiếp tại Công ty
- Người tiêu dùng cuối cùng.
2. Thời gian bảo hành:
- Tùy loại sản phẩm sẽ có thời gian bảo hành khác nhau theo từng Hãng.
II- ĐIỀU KIỆN NHẬN BẢO HÀNH:
- Tất cả các sản phẩm do Công ty Kim Long phân phối.
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được căn cứ theo ngày mua hàng, seri no trên hàng.
- Chỉ bảo hành những sản phẩm được sử dụng trong điều kiện bình thường và do lỗi của nhà sản xuất.
Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành:
1. Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng : ( pin, dây tín hiệu, điều khiển)
2. Số serial, mã vạch không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bong tróc,…)
3. Các sản phẩm bị lỗi do nguyên nhân bất khả kháng (lũ lụt, nguồn điện không bình thường….)
4. Sản phẩm bị lỗi do lỗi khách hàng( làm rơi, va đập, vận chuyển/lắp đặt sai quy cách, điều kiện bảo quản và sử dụng không đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất có dấu hiệu côn trùng sâm nhập, oxy hóa ,tự sửa chữa trong thời gian còn bảo hành).
III- QUY TRÌNH XỬ LÝ: ( ừ 10-20 ngày tùy theo điều kiện xử lý)
- Tiếp nhận hàng lấy thông tin khách hàng ( Ghi nhận tình trạng, hộp và phụ kiện) ( 1 ngày )
- Gửi hãng kiểm tra (3-5 ngày)
- Tiếp nhận kết quả từ hãng (3- 5 ngày) xác nhận sản phẩm lỗi kĩ thuật.
- Hãng tiến hàng trả hàng bảo hành về Kim Long (2-3 ngày).
- Tiến hành kiểm tra lại lỗi và xử lý đổi/ bảo hành ngay cho khách hàng ( 1 -3 ngày).
Các sản phẩm sẽ được bảo hành theo quy định của nhà sản xuất: Bảo hành theo hóa đơn , seri , điện tử , phiếu bảo hành…
Giao hàng trên toàn quốc
Thành tiền: